volam2024net

volam2024net

New member
📌2 ACC/PC ⭐29/04/2024⭐ Khai Mở Hỗ Trợ Tân Thủ Cấp 60 ⭐ Dùng được luôn skill 9x và tăng được max trấn phái thuận tiện cày cấp, cày đồ !⭐ CÀY ĐƯỢC TẤT CẢ - KHÔNG NẠP VẪN VIP 💥ĐỒ XANH + HKMP CƠ BẢN (HIẾM) | HỖ TRỢ AUTO PK FREE !

Trang chủ: volam2024.net
Tải Game: https://volam2024.net/tai-game/
Diễn đàn: https://www.facebook.com/volam2024jx
Group Zalo: https://zalo.me/g/pgfoan366
Hotline: 0333.017.026 (ĐT/Zalo)
Bạn không có nhiều thời gian cày cuốc, bạn là dân kinh doanh, dân văn phòng, làm việc mưu sinh lo cho gia đình nhưng vẫn có niềm đam mê với Võ Lâm, hoặc đơn thuần là muốn ôn lại cảm giác ngày xưa săn từng con boss, soi từng món đồ thì không thể bỏ lỡ sv volam2024.net

Hiểu được tâm tư đó, đội ngũ volam2024.net tạo ra một sv hoài niệm cho ae giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi.

Không phải thức đêm thức hôm canh acc
Không phải gồng mình ngồi ôm máy tính tham gia hoạt động vì sợ thọt.
Auto sẽ làm thay bạn đến 70% (train cấp, boss sát thủ, dã tẩu, v.v...)
Việc của chúng ta là trải nghiệm, giao lưu chia sẻ với nhau, tán dóc với đồng đội, hoạt đông giao lưu cộng đồng, bang hội, v.v...

Với tiêu chí xây dựng một môi trường trải nghiệm tuyệt vời, đội ngũ đầy tâm huyết, nói không với bug bẩn, nói không với chym mồi, nói không với các hoạt động đi đêm với game thủ, chúng tôi ở đây, một team đầy đam mê, đầy nhiệt huyết và tự hào làm việc nghiêm túc, quân tử, cam kết toàn bộ những công bố ở trên và nhất quyết tuân theo.

Phiên bản sv: Nội công - Đường Môn thân pháp, đồ xanh chủ đạo, đồ HKMP cơ bản, nhu tình, hiệp cốt, an bang, định quốc xuất hiện với xác suất thấp !

Cùng chào đón một phiên bản đậm chất hoài niệm và cực kỳ dễ chơi cùng volam2024.net nhé !
 
Last edited:
Top