• Người tạo chủ đề TieuDiep
  • Ngày bắt đầu
  • Lượt xem 1,475
T

TieuDiep

New member
KHAI MỞ MÁY CHỦ TEST
YULGANFREE.VN V.18

Các con ghiện thân mến,

Mình thay mặt Team YULGANGFREE.VN xin được thông báo tới quý dị, vào lúc ………sáng ngày ……….chính thức khai mở máy chủ test YULGANGFREE.VN V.18 chào đón các con nghiện cùng tham gia, khám phá hành tẩu giang hồ, các con ghiện có thể lôi kéo dụ dỗ bằng tất cả mọi hình thức thức, chiêu trò gì gì cũng được để kêu gọi bằng hữu để khám phá một SERVER YULGANGFREE.VN đậm chất FREE và khá chuẩn chu, muốn biết như thế nào hãy nhanh chóng đăng ký để test nào.
TRANG CHỦ:……………………..COMMING SOON
FANPAGE: https://www.facebook.com/groups/ngamhanh
GROUP: https://www.facebook.com/Yulgangfreevn-104215815342262

✔ MỤC TIÊU CỦA TEAM YULGANGFREE.VN KHI MỞ SERVER

  • Đến với YULGANGFREE.VN tất cả mọi người đều sẽ có được một sân chơi lành mạnh công bằng, đồ đạc tất cả mọi thứ trong game sẽ sử dụng GOLD để giao dịch mọi thứ trong game.
  • Những ai thích chơi theo kiểu cày cuốc vẫn có đất diễn, những bạn không có thời gian thì hàng tháng sẽ có donate với một mức phù hợp để không gây ra sự chênh lệch quá cao giữa những người không donate.
  • NÓI KHÔNG và sẽ không bao giờ xảy ra tình trạng buff cho char này mạnh, char kia yếu hay đại loại đủ thứ kiểu (nếu các bạn chỉ phát hiện ra 1 trường hợp như thế này mình sẽ dẹp ngay và luôn cái SERVER YULGANGFREE.VN này)
  • NÓI KHÔNG với việc những thánh donate nhiều thích làm đại ca SERVER như kiểu gây áp lực lên team YULGANGFREE.VN, nếu không sẽ doạ nghỉ (doạ thằng nào thì không biết nhưng đối với TEAM tụi mình thì xin lỗi luôn nên bỏ ý định này đi) hay đại loại thế nên mình nói thẳng ra là mình không cần (đấy là nói nhẹ chứ thực tế mình muốn nói “ĐÉO” đó), nói thế cho vuông. Thích chơi thì chơi không thích chơi thì nghỉ (“CÚT”) luôn cho nhanh.
  • NÓI KHÔNG với việc hack, bug game, lợi dụng lỗi game để trục lợi. Nếu phát hiện mà không báo để xây dựng, đóng góp cho SERVER tuỳ vào mức độ mà xử lý từ cảnh cáo đến ban vĩnh viễn. Đặc biệt là không có việc các thánh top donate nhiều sẽ được tha thứ (chỉ làm trò mèo cho vui nhắc nhở, điều này ảnh hưởng nghiêm trọng tới server và những người chơi khác cảm thấy không được công bằng), làm kiểu này chỉ có đi hại server thôi.
CÓ THỂ CÒN RẤT NHIỀU NHỮNG CÁI MÀ MÌNH VẪN CHƯA THỂ NÓI HOẶC CHƯA HIỂU ĐƯỢC MONG MUỐN CỦA CÁC BẠN KHI CHƠI GAME. VÌ VẬY NÊN MÌNH MUỐN CÁC BẠN HÃY ĐƯA RA NHỮNG Ý KIẾN GÓP Ý ĐỂ TEAM CỦA TỤI MÌNH CÓ THỂ CẢI THIỆN TỐT NHẤT NHÉ.

✔ THÔNG TIN VỀ SERVER TEST
  • Team YULGANGFREE.VN làm việc trên một tinh thần trách nhiệm và có tâm huyết đối với SERVER của chúng mình nên hầu hết trước khi mở SERVER TEST để cho các bạn vào trải nghiệm thì đã hoàn thiện đến 95% những cái cơ bản.
  • Đặc biệt ở đây Team YULGANGFREE.VN luôn đề cao chú trọng vào những nét đẹp cơ bản của một game hiệp khách truyền thống đó là tất cả các char (tổng cộng 12 char) trong V.18 này đều được thể hiện đúng bản chất của nó, phải nói là hệ thống khí công siêu chuẩn tới 99%.
  • Vì mình tin rằng trong tất cả những người chơi game mỗi người có 1 sự yêu thích khác nhau có người thích char này, có người không thích. Nhưng những SERVER mình từng trải nghiệm thì không có được sự tinh tuý, thuần khiết của mỗi char, đem lại sự hụt hững cho những người chơi game, buộc chạy theo những char nào khoẻ nhất, trâu nhất, pk ngon nhất, train ngon nhất tuỳ mục đích của họ và trở thành một cái “SERVER ONE COLOR” (1 màu đó các bạn ahihi)
✔ TÓM LẠI VÀO GAME SẼ NHƯ SAU
- Khởi tạo nhân vật sẽ được level 150
- Set đồ trang bị vũ khí 15x sẽ được bán tại NPC Lâm Lợi tại map Huyền Bột Phái.
✔ MỤC ĐÍCH CỦA VIỆC TEST
  • Test PK từng char với nhau để nắm rõ hệ thống khí công từng char.
  • Test drop xem có phù hợp hay chưa.
  • Test dame, deff quái ( ở đây các bạn chú ý là Server này team mình mở ra đều muốn tất cả các char đều phải có đất diễn nếu không có DP thì các bạn khóc thét đó)
  • Trải nghiệm tất cả xem có lỗi gì hay không báo ngay với Team YULGANGFREE.VN của tụi mình nhé.
ĐẶC BIỆT HƠN TẤT CẢ NHỮNG LỖI PHÁT HIỆN CỦA CÁC BẠN TRONG QUÁ TRÌNH TEST MÌNH SẼ GHI CHÚ LẠI VÀ SẼ CÓ 1 PHẦN QUÀ TRI ÂN CHO NHỮNG CÔNG SỨC CỦA CÁC BẠN BỎ RA ĐỂ GIÚP CHO SERVER CỦA MÌNH HOÀN THIỆN HƠN.
 
Top