• Người tạo chủ đề HKVNPLAY
  • Ngày bắt đầu
  • Lượt xem 1,393
H

HKVNPLAY

New member

Hiệp Khách Giang Hồ Online là một trong những tựa game MMORPG 3D trên PC đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam và đã trở thành tượng đài của làng game Việt. Sau khi game Hiệp Khách Giang Hồ do Asiasoft phát hành sụp đổ, rất nhiều đơn vị chuyên và bán chuyên đã tiến hành phát hành lại game theo dạng thức Private và được đông đảo game thủ ủng hộ, song hành cùng với Server Hiệp Khách Giang Hồ Official tại Việt Nam mới phát triển cách đây vài năm. Tuy nhiên vào thời điểm hiện tại các tựa game Hiệp Khách Giang Hồ Private thì rơi vào trạng thái vắng bóng game thủ, hoặc hoạt động trì trệ, không đổi mới hoặc được lập ra để hút máu một cách trắng trợn rồi khai tử game, thậm chí có nhiều trường hợp, nhiều server Admin còn trực tiếp tham gia vào game gây náo loạn để kích thích game thủ phải nạp tiền để đối kháng họ, đối với server Official tuy đem lại sự hoàn hảo và trải nghiệm game tốt nhất nhưng việc phải bỏ những chi phí quá tốn kém để có thể “tranh hung thiên hạ” ít nhiều cũng làm chùn bước anh em.

Nhận thấy được sự đam mê và tình cảm mà game thủ Việt dành cho Hiệp Khách Giang Hồ, nhận thấy những thực trạng trên, Vn-Play đã nỗ lực để đưa tựa game này trở về vũ đài của dòng game MMOPRG, tuy chỉ được phát hành theo dạng thức Private nhưng với các tính năng mới, nổi trội của mình cùng với tiêu chí “NÓI KHÔNG VỚI HÚT MÁU, NÓI KHÔNG VỚI CLONE” Vn-Play cam kết sẽ đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho các bạn.

Tựa game Hiệp Khách Giang Hồ này được tái sinh tại Việt Nam với cái tên mới là Yulgang Vn-Play. Lấy biểu tượng là Vn-Play đáng yêu, trong năm Kỷ Hợi Vn-Play mong muốn Vn-Play sẽ đem lại cho anh em cảm giác vui, đáng nhớ và thoải mái.

THÔNG TIN CƠ BẢN:

Trang chủ: http://hk.vn-play.com/trangchu/
Fanpage: https://www.facebook.com/hkgamelau/
Version: 17.0 full chức năng, có chuyển sinh (reborn)
Rate exp: x200
Rate drop: x2000

ITEMS:
Items full đến 150;
Loại bỏ tất cả khí công theo class
Đầy đủ các set Võ Huân, các Bonus của set có thể sử dụng được;
Giới hạn ngọc kim cương thạch, hàn ngọc thạch, nhiệt huyết thạch;

HÀN NGỌC THẠCH:
ULPT Siêu cấp: Max 99
PT Siêu cấp: Max 15
ULPT Cao cấp: Max 80
PT Cao cấp: Max 10

KIM CƯƠNG THẠCH:
CLVC Siêu cấp: Max 35%
KC Siêu cấp: Max 2
CLVC Cao cấp: 30%
KC Cao cấp: 1

NHIỆT HUYẾT THẠCH:
Khí công tất cả tăng: 2

NHÂN VẬT:
Khởi tạo nhân vật sẽ có: Hỗ trợ tân thủ - Nhận tới level 130.
Duy trì các lớp nhân vật : Full 12 Class

Ngoài ra còn có nhiều tính năng thú vị khác, còn chờ gì nữa, hãy tham gia ngay Yulgang Vn-Play!
 

Quảng Cáo Game

Top