dragonoath

dragonoath

New member
Thiên Long Bát Bộ - ( TLBB ) - tác phẩm kiếm hiệp “danh trấn giang hồ” của nhà văn Kim Dung đã được công ty sản xuất game SOHU chuyển thể thành trò chơi trực tuyến nhiều người chơi (MMORPG).

Kiệt tác kiếm hiệp này đã tạo nên một hiện tượng năm 2007 ngay khi nó vừa ra mắt và nhanh chóng trở thành Game Online được nhiều người yêu thích nhất Việt Nam.

Suốt thời gian phát triển từ khi ra mắt đến nay, TLBB đã ra mắt nhiều phiên bản khác nhau từ bản 2,5D (thời FPT) ban đầu là 9 phái, sau đó up lên 10 phái (thêm phái Mộ Dung) và nâng cấp lên 3D (thời VNG) với 12 phái (thêm Quỷ Cốc và Đường Môn) đã tạo nên biết bao nhiêu tuổi thơ của các thế hệ vàng 8x - 9x Việt Nam.

Với mong muốn mang đến cho anh em đam mê TLBB VN có được những trải nghiệm hay nhất về Game TLBB, chúng tôi cung cấp đầy đủ tất cả các phiên bản từ 2,5D (9 phái xưa thời FPT) đến bản 3D full 12 phái mới nhất của VNG để anh em có thể tự do - tự chủ thời gian trải nghiệm hết cái hay của TLBB (offline) mà khi xưa anh em chưa được chơi hết hoặc hỗ trợ anh em tìm lại những giây phút PK máu lửa cùng chiến hữu thân thiết bên phiên bản TLBB online mà anh em yêu thích, cam kết không bị lỗi/không bị B-ug/H.a-ck.

HÃY NHẮN CHO TÔI, NẾU BẠN CẦN CHƠI GAME TLBB OFFLINE-ONLINE TẤT CẢ CÁC PHIÊN BẢN.

HÃY ĐỂ ĐAM MÊ ĐƯỢC SỐNG LẠI MỘT LẦN NỮA!

Thông tin liên hệ:

CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ INBOX MÌNH NGAY

 

Quảng Cáo Game

Top