• Người tạo chủ đề hoanghip
  • Ngày bắt đầu
  • Lượt xem 1,192
H

hoanghip

New member
Ở các phần trước đã bạn giới thiệu về 18 Pokemon mạnh nhất của 6 hệ, xem lại trong các bài dưới đây:

Top 3 Pokemon mạnh nhất hệ Thường, Lửa, Nước
Top 3 Pokemon mạnh nhất hệ Cỏ, Giác đấu, Bay

Lần này cùng nhau khám phá tiếp danh sách top 3 các Pokemon mạnh nhất trong hệ Độc, Ma và Sắt/Thép nhé.
Top 3 Pokemon hệ Poison (Độc)
Có lẽ trong thế giới Pokemon, hệ Poison ít được chú ý tới và không được đánh giá cao, điều này thật sự bất công với chúng. Nhưng điều đó đã thay đổi kể từ khi hệ Fairy bắt đầu xuất hiện, hệ Độc thể hiện được khả năng thật sự của chúng, từ đó hệ Poison xuất hiện nhiều hơn trong những trận đấu.


Vileplume
Nhiều thông tin trong Pokedex đã đề cập rằng Vileplume lây lan các bào tử cực kỳ nguy hiểm ra xung quanh dù chúng chỉ đi lại bình thường. Điều tệ hơn nữa là Vileplume thậm chí không thể kiểm soát được điều này. Và dù là một Pokemon thuộc hệ Cỏ nhưng loài Pokemon này lại không phải động vật ăn cỏ. Chúng dùng những cánh hoa của mình để thu hút con mồi, bỏ độc rồi nuốt gọn.



Đừng để vẻ ngoài đáng yêu của Vileplume đánh lừa nhé - Top 1 Pokemon Posion.
Ariados
Pokemon sở hữu song hệ Bug/Poison không phải là một điều gây được nhiều ấn tượng nhưng với Ariados, bạn sẽ phải ngạc nhiên với những mánh khóe mà nó biết.
Không giống như loài nhện chăng tơ và chờ đợi con mồi, Ariados sẽ lang thang trong rừng vào ban đêm và trở thành một trong những sinh vật săn mồi đáng sợ nhất.



Số 2 - Ariados.
Nidoking & Nidoqueen
Để bắt được cặp đôi hoàng gia Nidoking và Nidoqueen không hề dễ dàng nhưng mọi công sức bạn bỏ ra đều đáng giá.
Theo thống kê, các chỉ số của cả hai Pokemon hầu như hoàn toàn giống nhau, sự khác biệt lớn nhất là về chiêu thức nhưng nhìn chung khả năng tấn công của chúng đều mạnh như nhau.



Số 3 - Nidoking và Nidoqueen.
Top 3 Pokemon hệ Ghost (Ma)
Từ những ngày đầu, Pokemon hệ Ghost đã là lựa chọn yêu thích của người chơi dựa vào sức mạnh cũng như sự thú vị của chúng.
Aegislash
Sự kết hợp giữa hệ Sắt và Ma đã giúp cho Aegislash có một lượng phản kháng và miễn trừ vô cùng ấn tượng, những đó không phải điều khiến nó trở nên đáng gờm. Việc sở hữu khả năng độc nhất - Thay đổi trạng thái, cho phép nó chuyển đổi giữa Blade Forme và Shield Forme mới khiến cho mọi đối thủ phải e ngại.
Ở trạng thái Blade, Aegislash từ bỏ phòng thủ để cộng thêm 150 điểm cho Attack (Tấn công) và Special Attack (Tấn công đặc biệt) và ở trạng thái Shield thì ngược lại. Và vì đây là khả năng của Aegislash, không phải chiêu thức để lựa chọn, nên các trạng thái này được tự động thay đổi bất cứ khi nào nó sử dụng chiêu tấn công hoặc King’s Shield.



Top 2 Pokemon hệ Ghost - Số 1 Aegislash.
Dragapult
Dragapult có cách tấn công vô cùng lạ lùng mà có vẻ nó rất yêu thích - phóng đi như những ngư lôi hủy diệt. Nếu sử dụng đúng cách, thậm chí với chiêu thức kỳ quái này Dragapult có thể quét sạch một nửa đội đối phương. Bên cạnh đó chỉ số tốc độ cao cũng góp phần không nhỏ cho sức mạnh của loài Pokemon này.
Đặc biệt các chiêu thức hệ Rồng mà Dragapult có thể học được như Psychic Fangs, Dragon Darts hay Sucker Punch là những lựa chọn tuyệt vời để nhanh chóng hạ gục kẻ địch.



Số 2 Dragapult.
Gengar
Thậm chí từ trước tiến hóa Mega, Gengar đã sở hữu một sức mạnh vô cùng đáng gờm. Chỉ số tốc độ của nó là 130 và Tấn công đặc biệt 170. Là một Pokemon Ghost kết hợp Poison, Gengar miễn nhiễm với hệ Normal và Fighting. Ngoài ra, Gengar là loài duy nhất trong hệ Ma có khả năng Shadow Tag khiến đối thủ không thể bị switch (thay đổi) ra khỏi trận đấu.



Số 3 Gengar.
Top 3 Pokemon hệ Steel (Sắt/Thép)
Pokemon Steel ở các thế hệ hiện đại và có vẻ trong cả tương lai vẫn sẽ đảm bảo được vị trí của mình trong đội hình với khả năng chống chịu và phòng thủ tốt, các bộ chiêu thức linh hoạt và cứng rắn.
Metagross
Kể từ khi được ra mắt trong vũ trụ Pokemon, Metagross đã được mệnh danh là Steel God (Thần Thép) với các chỉ số vô cơ sở vô cùng ấn tượng 600, 135 cho Tấn công và 130 cho Phòng thủ. Metagross giống như một chiếc xe tăng đáng sợ với khả năng chịu đựng các đòn đánh và có khả năng tự giảm sát thương phải gánh chịu.
Đặc biệt, sau khi tiến hóa Mega các chỉ số của Metagross biến hóa chỉ số cơ bản, Tấn công và Phòng thủ lần lượt là 700, 145 và 150.



Top 3 Pokemon Steel - Số 1 Metagross.
Dialga
Không chỉ có vẻ tuyệt vời mà Pokemon Huyền thoại này cũng có chỉ số Tấn công đặc biệt cao và các chiêu thức gồm toàn đòn tấn công cực mạnh như Thunder, Fire Blast hay Aura Sphere,... Sự kết hợp của hệ Steel và Dragon mang lại cho Dialga khả năng kháng cự mạnh mẽ và chịu được các các đòn tấn công từ Ice và Fairy.



Số 2 Dialga.
Genesect
Nhờ vào sự tiện ích của mình, Genesect chắc chắn là một trong những Pokemon hệ Sắt/Thép hàng đầu, bên cạnh đó hệ Bug còn mang lại thêm các lợi ích đáng kể khác cho nó. Tổng chỉ số của Genesect là 600 . Bên cạnh đó việc có thể học được chiêu thức của nhiều hệ khác nhau như Lửa, Nước, Điện, Băng, Thép và thậm chí là Bay giúp Genesect trở thành một Pokemon vô cùng đặc biệt.



Số 3 Genesect.
Và đó là những Pokemon mạnh nhất của ba hệ Poison, Ghost và Steel. Theo dõi ngay fanpage chính thức và nhóm của Poke Adventure H5 để giao lưu và trao đổi về Pokemon với các trainer khác nhé . Ngoài ra còn vô vàn giftcode siêu khủng đang chờ đợi các bạn tại đây đó.
 

Quảng Cáo Game

Top